Logo thương hiệu Gia Tuấn Coffee

Lần đầu tiên khi gặp một khách hàng mới, bạn nên chuẩn bị những gì được cho là tốt nhất? để cuộc thảo luận thành công cũng như chắc chắn khách hàng sẽ chọn Công ty bạn là đơn vị thiết kế mà không phải là hàng trăm đối thủ cạnh tranh khác. Với kinh nghiệm làm việc trong môi trường các Cty Nhật Bản khắt khe nhất, đòi hỏi tính nhẫn nại và tỉ mỉ. Nhật Hoàng chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe từ những điều khách hàng mong muốn, để thấu hiểu điều khách hàng cần.
Logo Gia Tuấn Coffee là một trong những trường hợp như vậy. Có thể với khách hàng, bước đầu tiên của họ là mong muốn có một cái logo để nhận diện cho tên công ty, cho brand và quan trọng vẫn là để mọi người biết đến sản phẩm mình đang bán. Điều đó có nghĩa trong đầu khách hàng vẫn đang mông lung về logo mình sẽ như thế nào... Từ sự mông lung đó, từ sự sơ khai của mong muốn đó, chúng tôi hiểu được vấn đề mà khách hàng gặp phải và chúng tôi sẽ là những nhà tư vấn, sáng tạo, dẫn dắt và phát triển lên tầm cao mới đó là những phác họa lên những hình ảnh đầu tiên trừu tượng từ suy nghĩ của khách hàng. Từ những phác họa đầu tiên đó khách hàng mới cảm nhận rõ hơn mình muốn gì và cần gì nhất cho thương hiệu sản phẩm.
Để hình thành lên bản cuối cùng của một logo thương hiệu đó là quá trình xuyên suốt từ ý tưởng đến cách thể hiện. Sự chắt lọc cô đọng nhất hình ảnh, đường nét, màu sắc... tất cả phải hài hòa.